เปิดตัว Star Avenue 7 อาคารพาณิชย์ สไตล์โมเดิร์น โครงการใหม่ กับโลเคชัน ใจกลางเชียงใหม่ ที่นักลงทุนจับตามอง

เปิดตัว โครงการใหม่ อาคารพาณิชย์ Star Avenue 7 บนโลเคชันย่านเศรษฐกิจ ใจกลางเชียงใหม่ ติด McDonald’s อาเขต

อาคารพาณิชย์คุณภาพจากสตาร์ เอวีนิว แบรนด์ผู้นำอสังหาฯ อาคารเชิงพาณิชย์ ที่เข้าใจธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจให้กับธุรกิจยุคใหม่ พร้อมให้คุณขยายโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน ที่คอมมูนิตี้ธุรกิจ สตาร์ เอวีนิว เชียงใหม่ พร้อมรวมธุรกิจชั้นนำไว้ที่นี่

สร้างสรรค์พื้นที่ และทุกรายละเอียดของฟังก์ชัน อาคารพาณิชย์ ตอบโจทย์ทุกประเภทหรือรูปแบบธุรกิจที่หลากหลาย ด้วยความเข้าใจ และความเชี่ยวชาญ ด้านอาคารเชิงพาณิชย์ มากกว่า 15 ปี สร้างแบรนด์ธุรกิจชั้นนำมากมายที่นี่

เพราะเราให้ความสำคัญในการทำ “ความเข้าใจ” นักธุรกิจ ผู้ประกอบการ และนักลงทุนในมุมมองต่าง ๆ เราจึงมอบภาพลักษณ์ ความต้องการของธุรกิจยุคใหม่ที่หลากหลาย และสร้างเทรนด์การลงทุนรูปแบบใหม่ผ่านอาคารพาณิชย์และงานโฆษณา ที่โมเดิร์นและลักชูรี่ พร้อมส่งต่อภาพลักษณ์ธุรกิจที่มืออาชีพ พร้อมรองรับลูกค้าทุกรูปแบบ ให้กับคุณ

เสริมความมั่นใจให้คุณอีก ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอสังหาฯ ผ่านการเลือก “โลเคชัน” ในแต่ละยุทธศาสตร์ มั่นใจได้เลยว่า สตาร์ เอวีนิว มองขาด เรื่อง “ทำเลศักยภาพ” เพราะเราเลือกสรรและสร้างแลนด์มาร์คใหม่ ของคอมมูนิตี้ธุรกิจ ย่านเศรษฐกิจเชียงใหม่ ไม่ว่าจะโครงการไหน รวมถึงโครงการ Star Avenue 7 ตั้งอยู่ติด McDonald’s อาเขต เส้นซุปเปอร์ไฮเวย์ ใจกลางเชียงใหม่ พร้อมสร้างแลนด์มาร์คใหม่ของอาคารพาณิชย์ ที่รวมทุกธุรกิจชั้นนำไว้ที่นี่

สร้างจุดยืนใหม่ของแบรนด์ “อาคารพาณิชย์” ที่ตอบโจทย์เทรนด์ของธุรกิจ

ครอบคลุมทุก Generation ของลูกหลาน อาคารพาณิชย์แบบ Freehold ที่มอบสิทธิ์ความเป็นเจ้าของถาวร ส่งต่อให้เป็นมรดกของลูกหลานได้ และพร้อมเพิ่มโอกาสการเติบโตไม่สิ้นสุด

สตาร์ เอวีนิว เราพร้อมสร้างสรรค์อาคารพาณิชย์ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตของธุรกิจคุณ บนคอมมูนิตี้ธุรกิจชั้นนำ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ที่ทุกคนต้องจับตามอง

News & Events

Related Posts