สตาร์ เอวีนิว แบรนด์ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ ไม่ได้เเค่สร้างอาคารพาณิชย์ เเต่สร้างคอมมูนิตี้ธุรกิจ แหล่งเศรษฐกิจแห่งอนาคต

บริษัท สตาร์ เอวีนิว จำกัด ผู้นำอสังหาฯ คอมมูนิตี้ธุรกิจ โครงการอาคารพาณิชย์ เชียงใหม่ แบรนด์อันดับหนึ่งแห่งภาคเหนือ ด้วยวิสัยทัศน์ เเละ พันธกิจของโครงการ ที่ต้องการสร้างคอมมูนิตี้ธุรกิจที่ได้มาตรฐานจากความเชี่ยวชาญ เเละ ประสบการณ์มากกว่า 10 ปีของธุรกิจรีเทล คอมมูนิตี้มอลล์ ที่ทุกโครงการโอบล้อมไปด้วย Mixed-Use Design Model ทำให้อาคารพาณิชย์ เป็นการเริ่มต้นของเพื่อนบ้านธุรกิจ จนกลายมาเป็นคอมมูนิตี้ธุรกิจที่เเข็งเเรง

เเละ บริษัท สตาร์ เอวีนิว จำกัด ไม่หยุดที่จะพัฒนาตอกย้ำความเป็นผู้นำอสังหาฯ ผุด 2 โครงการใหญ่ใหม่ล่าสุด โครงการที่จะทำให้คุณลืมภาพอาคารพาณิชย์รูปแบบเดิม ๆ

“สตาร์ เอวีนิว 5 เชียงใหม่-หางดง”

ทำเลแห่งวิสัยทัศน์ รองรับเมืองเเละเศรษฐกิจขยาย ซึ่งทำให้นักธุรกิจ เเละ นักลงทุน เสมือนมีคนมาช่วยประเมินความคุ้มค่า เเละ ความเสี่ยงให้ในคราวเดียวกัน ด้วยรูปลักษณ์ของอาคารพาณิชย์ สตาร์ เอวีนิว 5 ที่มาพร้อมกับการฉีกกฏอาคารพาณิชย์ เพราะโครงการนี้ถือว่าเป็น Luxury Iconic สะท้อนความเป็นโครงการผู้นำอสังหาฯ 

ที่รองรับนักธุรกิจ เเละ นักลงทุน ที่มีรสนิยมอีกด้วย เพราะงานออกแบบออกมาเป็นกระจกรอบด้าน เปิดรับโอกาสทาธุรกิจด้านทางเข้าอาคารได้ทั้งสองฝั่ง ยกระดับความลักซูรีกับโถงสูงถึง 8 เมตร หน้ากว้างอาคาร 3 เมตร เพิ่มพื้นที่ใช้สอยที่เพิ่มมากขึ้นให้คุณได้เเต่งเติมเพิ่มความลักซูรีได้อีก สร้างโอกาสที่คุ้มค่าเเละดีที่สุดสำหรับนักธุรกิจ เเละ นักลงทุนที่ต้องการการตอบโจทย์ทางภาพลักษณ์ เเละ ให้ธุรกิจของคุณโดดเด่นดั่งตะเกียงทางธุรกิจ รวมถึงสามารถสร้างผลตอบเเทนที่สูงยิ่งขึ้น เเละ คุ้มค่าอย่างเเน่นอน นอกจากนั้นยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอีกมากมายในโครงการ เพื่อการรองรับไลฟ์สไตล์ของนักธุรกิจ ที่คิดมาเพื่อการต่อยอด เเละ คุณไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถสำหรับคุณหรือลูกค้าคนสำคัญ เพราะที่จอดรถของเรารองรับได้มากถึง 300 คันเลยทีเดียว

หากคุณต้องการข้อมูลสำหรับการลงทุนธุรกิจที่ลักซูรีเพิ่มเติม คลิก! http://18.142.78.27/star5-th/ 

มาต่อกับโครงการที่เป็นตัวเเทนแห่งความอลังการ ยิ่งใหญ่ กว้างขวาง ที่ทุกคนรอมานานกับ โลเคชันหัวใจแห่งเศรษฐกิจ ที่หาไม่ได้ที่ไหนอีกแล้วที่เชียงใหม่ ทำเลสุดพิเศษ ที่นักลงทุนเห็นโอกาสมากที่สุด

สตาร์ เอวีนิว 7 Star Avenue Lifestyle Mall

 โครงการใหม่ที่สร้างมาเพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งเส้นเลือดใหญ่ธุรกิจของเชียงใหม่

กับโลเคชันที่คุณไม่สามารถหาได้อีก เพราะโครงการตั้งอยู่บนแหล่งใจกลางคอมมูนิตี้ของนักธุรกิจ เเละ นักลงทุนที่มาจากทั่วทุกสารทิศ เเละ ยังอยู่บนเส้นทางการคมนาคมเเละการค้าที่สำคัญของเชียงใหม่ เเละ ภาคเหนือ โดยพื้นที่ของโครงการถือเป็นพื้นที่แห่งโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจสูง ใกล้แห่งที่อยู่อาศัยและชุมชม รวมถึงเขตธุรกิจ ที่มาพร้อมกับมาตรฐานการก่อสร้างแบบสูงสุด รองรับแผ่นดินไหว เเละ เราให้ขนาดพื้นที่ใช้สอยอาคารมากกว่าที่อื่นพร้อมพื้นที่สีเขียว เเละ การออกแบบโครงสร้างของคอมมูนิตี้ธุรกิจแห่งนี้เพื่อคำนึงเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมและประหยัดพลังงานเพื่อตอบโจทย์เเนวคิดความยั่งยืนแห่งธุรกิจ เเละ อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญโครงการของเรายังจับมือร่วมกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง McDonald’s มาร่วมกันสร้างศักยภาพของทำเลเพื่อตอกย้ำกับโครงการที่เป็นตัวเเทนแห่งความอลังการ ยิ่งใหญ่ กว้างขวาง ที่ทุกคนรอมานาน เพราะทั้งหมดที่กล่าวมาจะดึงคนจำนวนมากมาที่โครงการของคุณ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะเราคิดให้ครบหมดเเล้วด้วยที่จอดรถมากมายเพื่ออำนวยความสะดวกทั้งของเจ้าของอาคารและผู้มาใช้บริการ เพื่อร่วมกันสร้างเป็น คอมมูนิตี้ธุรกิจ ที่ดีที่สุดเเน่นอน

หากคุณต้องการข้อมูลเพื่อให้ธุรกิจของคุณเป็นเส้นเลือดใหญ่แห่งธุรกิจ คลิก! http://18.142.78.27/star7-th/ 

ตอกย้ำแบรนด์ สตาร์ เอวีนิว ผู้นำอาคารเชิงพาณิชย์ ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปีส่งมอบอาคารพาณิชย์ที่สร้างสรรค์ด้วยความเชี่ยวชาญและเข้าใจธุรกิจ กับอีกหลายโครงการจากเรา

“สตาร์ เอวีนิว 1”

โครงการอาคารพาณิชย์ Modern Styleจำนวน 36 ยูนิต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความสะดวกที่มาพร้อมกับความรื่นรมย์กับอาคารพาณิชย์ที่มาพร้อมกับสวนสาธารณะขนาดใหญ่

“สตาร์ เอวีนิว 2”

 โครงการอาคารพาณิชย์ Modern Collectible Assets for Investment ตอบโจทย์นักลงทุนเเละนักธุรกิจกับการลงทุนกับอาคารพาณิชย์  หัวใจเส้นทางคมนาคมของเชียงใหม่ เส้นเลือดใหญ่แห่งระบบนิเวศคอมมูนิตี้ธุรกิจ กับ ทำเลที่ดีที่สุด

“สตาร์ เอวีนิว Viva Terrace (สตาร์ เอวีนิว 3)”

Modern Community Business Lobby แห่งเเรกของเชียงใหม่ คอมมูนิตี้ธุรกิจที่รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว ให้การเจรจาธุรกิจเเละการพักผ่อน ทำได้พร้อมกัน 

สตาร์ เอวีนิว แบรนด์ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ กับอาคารพาณิชย์ที่ไม่ได้แค่สร้างอาคารพาณิชย์ แต่สร้างคอมมูนิตี้ธุรกิจ แหล่งเศรษฐกิจแห่งอนาคตของเชียงใหม่

News & Events

Related Posts